Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013





Lời Chúa:  Này đây bà sẽ thụ thai, sinh hạ một con trai.
“ Kính chào Đức Maria, Mẹ đầy ân sủng,Thiên Chúa ở cùng Mẹ, Mẹ có phúc hơn mọi người phụ nữ.”

Linh hồn tôi ngợi khen Đức Chúa
Thần trí tôi hớn hở vui mừng
Vì Thiên Chúa Đấng cứu độ tôi
Phận nữ tỳ hèn mọn
Người đoái thương nhìn tới
Từ nay hết mọi đời
Sẽ khen tôi diễm phúc
Đấng toàn Năng đã làm cho tôi biết bao điều cao cả          
Danh Người thật chí Thánh chí tôn !
Đời nọ tới đời kia
Chúa hằng thương xót những ai kính sợ Người
Chúa giơ tay biểu dương sức mạnh
Dẹp tan phường lòng trí kêu căng
Chúa hạ bệ những ai quyền thế
Người nâng cao mọi kẻ khiêm nhường
Kẻ đói nghèo Chúa ban của đầy dư
Người giàu có lại đuổi về tay trắng
Chúa độ trì Ítraen tôi tới của Người
Như đã hứa cùng cha ông chúng ta
Vì Người nhớ lại lòng thương xót
Dành cho tổ phụ Ápraham
Và cho con cháu đến muôn đời
Lạy Đức Trinh Nữ Maria, Mẹ thật là diễm phúc

Vì đã cưu mang con Chúa Cha hằng hữu. Amen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét