Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Cầu Nguyện Với Chúa.





“Thầy bảo anh em: anh em cứ xin thì hãy được, cứ tìm thì sẽ thấy, cứ gõ cửa thì sẽ mở cho.” 
          Nhiều lần tôi cầu nguyện với Chúa. Và nhiều lần cảm thấy trống vắng. Bao mơ ước với lời cầu nguyện không được nhận lời. Nhiều biến cố trong cuộc đời là những thất bại. Và tôi thầm nghĩ: Chúa thật xa vời. Hình như Ngài đã bỏ tôi. Nhưng hôm nay ngồi nhìn lại chính mình. Tôi cảm nhận Chúa luôn ở với tôi. Điều tôi tưởng như là thất bại, chỉ vì tôi:



 -  Chưa đặt niềm tin nơi Ngài;
 -   Chưa kiên nhẫn với việc ngài trao;
 -    Chưa kiên trì gõ cửa và tìm kiếm ý Ngài trong đời tôi.
 -    Vì tôi, chỉ thấy thành quả đạt được là của bản thân, hơn là Hồng Ân của Ngài.
          Lạy Chúa, Chúa thật kiên nhẫn với con. Xin cho con đừng bao giờ nản lòng trước những thất bại,      nhưng biết kiên nhẫn tìm kiếm và gõ cửa cho đến khi được Hồng Ân của Ngài.  Amen



1 nhận xét: