Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Thứ Tư Ngày 19/03 Mừng Kính Thánh Giuse



Lời Chúa: Ông Giuse làm như sứ thần Chúa dạy.

“ Lạy Chúa, phúc thay người ở trong thánh điện, họ luôn luôn được hát mừng Ngài.”

Tình thương Chúa đời đời con ca tụng
Miệng con rao giảng lòng thành tín của Ngài
Là Thiên Chúa con thờ
Là núi đá cho con được cứu độ
 Ngài chính là thân phụ con.

 Lời Kinh Tuyệt Diệu

     Lạy Thánh Giuse đầy phúc đức, là gương mẫu của các linh hồn thanh khiết thích sống đời nội tâm, những linh hồn chỉ tìm kiếm và sống cho một mình Thiên Chúa, những linh hồn chỉ làm mà khong nói, hoàn toàn dâng hiến cho chương trình tình yêu của Thiên Chúa và sứ mệnh cứu rỗi các linh hồn.
     Con xin phó thác cho Cha Thánh quí yêu chính mình con và mọi sự thuộc về con, mọi việc con làm, mọi biến cố xảy đến cho con, mọi người liên hệ xa gần với con.
     Xin Cha Thánh giúp con sống tận hiến cho Mẹ Maria, Mẹ Thiên Chúa và Mẹ của con, hầu nhờ Mẹ con được lòng thương xót Chúa đoái nhìn.
     Lạy Mẹ chí ái, trước toàn thể triều thần thiên quốc, cùng với Chúa Giê-su thơ bé và cậy nhờ Cha Thánh Giuse, con xin chọn Mẹ làm Mẹ và bà chủ của con.
     Với tư cách là nô lệ tình yêu, con xin trao phó và hiến dâng cho Mẹ thân xác và linh hồn con, cũng như các của cải trong ngoài con, cả giá trị các việc lành đã qua, hiện tại và tương lai của con, để Mẹ trọn quyền định đoạt về con và về tất cả những gì thuộc về con, những người thuộc về con, chẳng trừ điều nào, người nào, hầu làm sáng danh Chúa ở đời này và đời sau vô cùng. (Chúa Thánh Thần soi cho Thánh Louis Marie Grignion de Montfort)
     Xin Chúa Giê-su thơ bé, Mẹ Maria và Cha Thánh Giuse giúp con, nâng đỡ an ủi con, hướng dẫn dắt dìu con vì con yếu đuối bất lực trong mọi sự. Xin Giê-su – Maria – Giuse hãy sống và hành động trong con luôn mãi.  Amen
Hồng Y Phaolô Giuse Phạm Đình Tụng

1 nhận xét: