Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Chầu Thánh Thể




Chầu Thánh Thể Chúa Giêsu

          Chúa đã đến trần gian để làm chứng cho sự thật. Chúa chấp nhận đi vào cái chết để bảo vệ sự thật. Chúa không thể nói sai về mình. Chúa không thể khuất phục sự dữ để bỏ lỡ cơ hội làm chứng về Chúa Cha, về Nước Trời vĩnh hằng. Xin Chúa cũng khơi lên trong lòng chúng con ngọn lửa yêu mến Chúa, để chúng con dám làm chứng con Chúa. Xin cho chúng con luôn nhớ rằng mình là ngôn sứ của sự thật, để chúng con dám chấp nhận từ khước những bổng lộc trần gian, dám chấp nhận những thiệt thòi khi sống cho niềm tin của mình.
           Lạy Chúa, thói đời thường gian dối, quanh co. Thế gian còn nặng chiểu tính hận thù, ghen ghét. Ở đời sao chẳng còn mấy ai dám sống tử tế với anh em! Chúa mời gọi chúng con phải là ngôn sứ cho Chúa, khi chúng con không sống theo thói đời tội lỗi. Chúa mời gọi chúng con phải sống ngay thẳng. Chúa dạy chúng con đừng bao giờ nuôi dưỡng hận thù. Chúa mời gọi chúng con phải sống tử tế với nhau. Xin giúp chúng con sống mến yêu nhau để làm chứng cho Tin Mừng của Chúa.  Xin Chúa tăng ơn thánh và sức mạnh để con thực thi thánh  ý Chúa ở đời này và  hướng dẫn chúng con trở về với Chúa, mỗi lần chúng con lầm lỗi xúc phạm đến Chúa và anh chị em. Xin cho chúng con biết lắng nghe và thực thi lời Chúa truyền dạy, để luôn xứng đáng là ngôn sứ trong thời đại hôm nay.
          Lạy Chúa Giêsu mến yêu, Thiên Chúa là tình yêu. Xin cho chúng con biết họa lại tình yêu của Chúa cho anh chị em mình. Một tình yêu hiến dâng.Một tình yêu bao dung. Một tình yêu dám chết cho người mình yêu. Amen.



1 nhận xét: